LV 2624 THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC KHÁM PHÁ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TÌM HIỂU KIẾN THỨC “ HỆ THỐNG HỌC THỰC VẬT” TRONG CHƯƠNG TRÌNH SINH HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ
Lưu vào:
Tác giả chính: | NGUYỄN THỊ HỒNG LY |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ
|
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.hnmu.edu.vn/tai-lieu-chi-tiet/lv-2624-thiet-ke-hoat-dong-day-hoc-kham-pha-cho-hoc-sinh-trung-hoc-co-so-tim-hieu-kien-thuc-“-he-thong-hoc-thu...-STS826.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
LV 2603 DẠY HỌC TÌM TÒI KHÁM PHÁ CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP
Thông tin tác giả:: ĐỖ THỊ NGA - LV 2536 PHƯƠNG TRÌNH VÔ TỈ VÀ ỨNG DỤNG BỒI DƯỠNG HỌC SINH KHÁ GIỎI BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ
-
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học Đại số lớp 8
Thông tin tác giả:: Hoàng, Ngọc Oanh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Tổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề "Nước trong cuộc sống" nhằm bồi dưỡng năng lực khoa học của học sinh Trung học cơ sở
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thuần - Áp dụng tiến trình dạy học tìm tòi - khám phá (INQUIRY BASED SCIENCE EDUCATION) để xây dựng một số mô đun dạy học phần sinh học phân tử trong chương trình sinh học trung học phổ thông