Tổ chức hoạt động tự học ở nhà cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt nam giai đoạn 1945-1954 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đàm Thị Hoài, Nguyễn Văn Danh |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=131 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng hồ sơ tư liệu phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn).
Thông tin tác giả:: Phạm, Trần Thiên Phụng
Thông tin xuất bản: (2016) -
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn) theo hướng phát triển năng lực học sinh
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thu Thủy
Thông tin xuất bản: (2020) -
Sử dụng tài liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường Trung học phổ thông tỉnh Lạng Sơn (Chương trình chuẩn)
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Hoài Thu -
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954), lớp 12 Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Minh -
Ứng dụng phần mềm Prezi để thiết kế bài giảng điện tử trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 -1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
Thông tin xuất bản: (2015)