Dạy học thông qua trải nghiệm: Một trường hợp vận dụng vào dạy học (Giải bài toán bằng cách lập phương trình) lớp 9
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Phương Uyên |
---|---|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=25947 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán lớp 9
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thu Ngân -
Vận dụng lý thuyết phát triển bài tập vật lí vào dạy học phần điện học lớp 9 THCS
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Mỹ Hạnh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Dạy học Tập làm văn lớp 4 qua hoạt động trải nghiệm (kiểu bài tả cây cối)
Thông tin tác giả:: Bùi Bích Phương -
Phát triển năng lực ngôn ngữ toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình
Thông tin tác giả:: Hoàng, Hà Linh