Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mạc, Thu Trang |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=33739 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc
Thông tin tác giả:: Võ, Mai Linh -
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hòa -
Cách thức hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu truyện ngắn (1930 - 1945) ở lớp 11
Thông tin tác giả:: Nghiêm, Thị Nhung -
Phát triển năng lực tự học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 cho học sinh lớp 11 Trung học phổ thông.
Thông tin tác giả:: Hoàng, Anh Thư
Thông tin xuất bản: (2016) -
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Cúc