Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Truy cập trực tuyến:http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=3968
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id 3968
record_format dspace
spelling 3968 2023-03-01T17:35:08Z Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam. Hoàng Thị Thanh Huyền Đại học Sư Phạm Hà Nội 2018 http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=3968
institution Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
collection Libol
author Hoàng Thị Thanh Huyền
spellingShingle Hoàng Thị Thanh Huyền
Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam.
author_facet Hoàng Thị Thanh Huyền
author_sort Hoàng Thị Thanh Huyền
title Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam.
title_short Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam.
title_full Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam.
title_fullStr Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam.
title_full_unstemmed Phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "Một thứ quả của lúa non: cốm" (trích Tùy bút "Hà Nội băm sáu phố phường") của Thạch Lam.
title_sort phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh lớp 7 trong dạy học "một thứ quả của lúa non: cốm" (trích tùy bút "hà nội băm sáu phố phường") của thạch lam.
publisher Đại học Sư Phạm Hà Nội
url http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=3968
work_keys_str_mv AT hoangthithanhhuyen phattriennangluclientuongtuongtuongchohocsinhlop7trongdayhocmotthuquacualuanoncomtrichtuybuthanoibamsauphophuongcuathachlam
_version_ 1760968792250253312