Vận dụng chiến thuật "Cuộc giao tiếp văn học" trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nông Thị Hậu |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=6487 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Cúc -
Vận dụng dạy học nêu vấn đề với các tác phẩm truyện ngắn 1930 – 1945 trong chương trình Ngữ văn THPT
Thông tin xuất bản: (2016) -
Hành vi hỏi trong giao tiếp vợ chồng nông dân người Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ( qua ngữ liệu tác phẩm văn học 1930-1945) =Questioning in communication of Vietnamese peasant conjugal life in the period 1930-1945 ( through literary works 1930-1945) /Khuất Thị Lan.
Thông tin tác giả:: Khuất, Thị Lan. -
Hành vi hỏi trong giao tiếp vợ chồng nông dân người Việt giai đoạn 1930-1945 ( Qua ngữ liệu tác phẩm văn học 1930-1945)
Thông tin tác giả:: Khuất, Thị Lan -
Truyện luận đề trong văn xuôi Tự lực văn đoàn 1930 - 1945
Thông tin tác giả:: Từ, Thị Hồng Nhung