Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh / Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phước, Minh Hiệp, Nguyễn, Văn Bé Quy |
---|---|
Định dạng: | text |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://192.168.10.5/OPAC/download.asp?ID=11328 http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=36447 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vịnh Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Thông tin xuất bản: (2015) -
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm du lịch lòng hồ Vàm Nao / Nguyễn, Thanh Tùng, Hoàng Mạnh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Tùng, và những người khác -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Thông tin xuất bản: (2020) -
Sự hài lòng của du khách với Marketing du lịch tại TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Hồ Đức Hùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện, và những người khác