Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bình Dương/ Huỳnh Thị Quỳnh Như; Mai Thanh Loan (h.dẫn)

Đồng ý về việc phục vụ đọc trực tuyến, cho chép file; cho photo 100% tài liệu

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Huỳnh, Thị Quỳnh Như, TS. Mai, Thanh Loan (h.dẫn), Trường Đại học Thủ Dầu Một. Khoa Kinh tế
Định dạng: text
Thông tin xuất bản: Bình Dương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://viewer.tdmu.edu.vn/TraCuuTaiLieuSo2XemTepTin.aspx?Id=33412
http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=42098
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!