Mạnh, T. V., Nam, N. H., & NamTSNHD, N. H. Một số biện pháp tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng Vinaphone tại Tổng công ty viễn thông Sài Gòn: : Cấp trường / Trần Văn Mạnh; NHD: Nguyễn Hữu Nam. Trường ĐH GTVT.
Trích dẫn kiểu ChicagoMạnh, Trần Văn, Nguyễn Hữu Nam, và Nguyễn Hữu NamTSNHD. Một Số Biện Pháp Tăng Cường Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng Vinaphone Tại Tổng Công Ty Viễn Thông Sài Gòn: : Cấp Trường / Trần Văn Mạnh; NHD: Nguyễn Hữu Nam. Trường ĐH GTVT.
Trích dẫn MLAMạnh, Trần Văn, Nguyễn Hữu Nam, và Nguyễn Hữu NamTSNHD. Một Số Biện Pháp Tăng Cường Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng Vinaphone Tại Tổng Công Ty Viễn Thông Sài Gòn: : Cấp Trường / Trần Văn Mạnh; NHD: Nguyễn Hữu Nam. Trường ĐH GTVT.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.