Linh, N. T. M. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bạc Liêu / TS. Chu Khánh Lân hướng dẫn. Đại học Hòa Bình.
Trích dẫn kiểu ChicagoLinh, Nguyễn Thị Mỹ. Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín – Chi Nhánh Bạc Liêu / TS. Chu Khánh Lân Hướng Dẫn. Đại học Hòa Bình.
Trích dẫn MLALinh, Nguyễn Thị Mỹ. Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín – Chi Nhánh Bạc Liêu / TS. Chu Khánh Lân Hướng Dẫn. Đại học Hòa Bình.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.