STRUCTURE OF PROFESSIONAL COMPETENCY FOR TEACHERS TEACHING STUDENTS WITH VISUAL IMPAIRMENTS IN PRIMARY SCHOOLS IN VIETNAM = CẤU TRÚC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CỦA GIÁO VIÊN DẠY HỌC SINH KHIẾM THỊ TIỂU HỌC TẠI VIỆT NAM
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Thị Nga |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=297707 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/117831 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Năng lực đánh giá của giáo viên dạy học sinh khiếm thị = Assessment competence of teachers teaching students with visual impairments
Thông tin tác giả:: Trần, Thu Giang
Thông tin xuất bản: (2023) -
TEACHING PROFESSIONAL STANDARDS FOR COMPETENCY - BASED TEACHER TRAINING
Thông tin tác giả:: Bui, Minh Duc, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Spatial Visualization and Professional Competence
Thông tin tác giả:: Paquette, Andrew
Thông tin xuất bản: (2020) -
Developing communication and cooperation competence for students through organizing experiential activities in primary school
Thông tin tác giả:: Dao, Thanh Nga -
Developing education students’ teaching competence to respond the innovation demands at schools
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngạn
Thông tin xuất bản: (2024)