Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Ngọc Duyên, Nguyễn, Minh Tuấn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311321
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/129469
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id dlu-DLU123456789-129469
record_format dspace
spelling dlu-DLU123456789-1294692024-05-24T12:04:42Z Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam Factors affecting the employee-based brand value of Vietnamese commercial banks Nguyễn, Thị Ngọc Duyên Nguyễn, Minh Tuấn Tạp chí Công thương 2023-09-21T07:44:40Z 2023-09-21T07:44:40Z 2020 Article https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311321 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/129469 vi Tạp chí Công thương - 2020 - no.27 - tr.292-299 - ISSN.0866-7756 application/pdf
institution Trường Đại học Đà Lạt
collection DSpace
language Vietnamese
topic Tạp chí Công thương
spellingShingle Tạp chí Công thương
Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
Nguyễn, Minh Tuấn
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
format Article
author Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
Nguyễn, Minh Tuấn
author_facet Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
Nguyễn, Minh Tuấn
author_sort Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
title Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại việt nam
publishDate 2023
url https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311321
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/129469
work_keys_str_mv AT nguyenthingocduyen cacnhantoanhhuongđengiatrithuonghieuduatrennhanviencuacacnganhangthuongmaivietnam
AT nguyenminhtuan cacnhantoanhhuongđengiatrithuonghieuduatrennhanviencuacacnganhangthuongmaivietnam
AT nguyenthingocduyen factorsaffectingtheemployeebasedbrandvalueofvietnamesecommercialbanks
AT nguyenminhtuan factorsaffectingtheemployeebasedbrandvalueofvietnamesecommercialbanks
_version_ 1802408945295294464