Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311321 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/129469 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
dlu-DLU123456789-129469 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
dlu-DLU123456789-1294692024-05-24T12:04:42Z Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam Factors affecting the employee-based brand value of Vietnamese commercial banks Nguyễn, Thị Ngọc Duyên Nguyễn, Minh Tuấn Tạp chí Công thương 2023-09-21T07:44:40Z 2023-09-21T07:44:40Z 2020 Article https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311321 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/129469 vi Tạp chí Công thương - 2020 - no.27 - tr.292-299 - ISSN.0866-7756 application/pdf |
institution |
Trường Đại học Đà Lạt |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Tạp chí Công thương |
spellingShingle |
Tạp chí Công thương Nguyễn, Thị Ngọc Duyên Nguyễn, Minh Tuấn Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam |
format |
Article |
author |
Nguyễn, Thị Ngọc Duyên Nguyễn, Minh Tuấn |
author_facet |
Nguyễn, Thị Ngọc Duyên Nguyễn, Minh Tuấn |
author_sort |
Nguyễn, Thị Ngọc Duyên |
title |
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam |
title_short |
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam |
title_full |
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam |
title_fullStr |
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam |
title_full_unstemmed |
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam |
title_sort |
các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại việt nam |
publishDate |
2023 |
url |
https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311321 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/129469 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenthingocduyen cacnhantoanhhuongđengiatrithuonghieuduatrennhanviencuacacnganhangthuongmaivietnam AT nguyenminhtuan cacnhantoanhhuongđengiatrithuonghieuduatrennhanviencuacacnganhangthuongmaivietnam AT nguyenthingocduyen factorsaffectingtheemployeebasedbrandvalueofvietnamesecommercialbanks AT nguyenminhtuan factorsaffectingtheemployeebasedbrandvalueofvietnamesecommercialbanks |
_version_ |
1802408945295294464 |