Phát triển kiến thức về từ vựng và khả năng nghe tiếng Việt bằng phương pháp phản xạ (TPR) của học sinh lớp 1 Trường Satit thuộc Đại học Valaya Alongkorn Rajabhat, Thái Lan
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Thu Thành, Thitiporn, Pichayakul, Kanreutai, Klangphahol |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306007 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/134849 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển kiến thức về từ vựng và khả năng nghe tiếng việt bằng phương pháp phản xạ (TPR) của học sinh lớp 1 Trường Satit thuộc Đại học Valaya Alongkorn Rajabhat, Thái Lan
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Thành, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Phát triển kiến thức về từ vựng và khả năng nghe tiếng Việt bằng phương pháp phản xạ (TPR) của học sinh lớp 1 Trường Satit thuộc Đại học Valaya Alongkorn Rajabhat, Thái Lan
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Thành -
TPR (TOTAL PHYSICAL RESPONSE): BENEFITS AND LIMITATIONS
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Huế, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Sử dụng phương pháp phản xạ toàn thân (TPR) để tăng cường khả năng ghi nhớ từ vựng cho học sinh lớp 3)
Thông tin xuất bản: (2020) -
The practicality and possibility of applying TPR method in teaching english for preschoolers and primary pupils,Graduation Thesis
Thông tin tác giả:: Nguyen Hoai Thuong,Ngo Tung Anh