Tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển tư duy trực giác cho học sinh trong dạy học hình học ở trường phổ thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Võ, Xuân Mai |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288083 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/135488 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hướng tới sự hiểu biết về trực giác và vai trò của trực giác trong dạy học toán
Thông tin tác giả:: Đào, Tam, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Khái niệm và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học trong dạy học toán ở trường Phổ thông.
Thông tin tác giả:: Võ, Xuân Mai
Thông tin xuất bản: (2019) -
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Thông tin tác giả:: Võ, Xuân Mai -
Dạy học Lượng giác trong Chương trình Toán phổ thông hiện hành
Thông tin tác giả:: Phạm Minh Phương
Thông tin xuất bản: (2023) -
Dạy học Lượng giác trong Chương trình Toán phổ thông hiện hành
Thông tin tác giả:: Phạm, Minh Phương
Thông tin xuất bản: (2023)