Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Bình Minh, Khúc, Đình Nam, Phan, Thị Lệ Hằng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332329
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/145206
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!