Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Bình Minh, Khúc, Đình Nam, Phan, Thị Lệ Hằng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332329
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/145206
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id dlu-DLU123456789-145206
record_format dspace
spelling dlu-DLU123456789-1452062024-01-01T16:04:53Z Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City Nguyễn, Thị Bình Minh Khúc, Đình Nam Phan, Thị Lệ Hằng Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh) 2023-10-09T07:45:50Z 2023-10-09T07:45:50Z 2021 Article https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332329 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/145206 vi Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.3 - tr.121-134 - ISSN.2734-9306 application/pdf
institution Trường Đại học Đà Lạt
collection DSpace
language Vietnamese
topic Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
spellingShingle Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
Nguyễn, Thị Bình Minh
Khúc, Đình Nam
Phan, Thị Lệ Hằng
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City
format Article
author Nguyễn, Thị Bình Minh
Khúc, Đình Nam
Phan, Thị Lệ Hằng
author_facet Nguyễn, Thị Bình Minh
Khúc, Đình Nam
Phan, Thị Lệ Hằng
author_sort Nguyễn, Thị Bình Minh
title Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting individual customer satisfaction about Internet Banking services of commercial banks in Ho Chi Minh City
title_sort các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ internet banking của các ngân hàng thương mại tại thành phố hồ chí minh = determinants affecting individual customer satisfaction about internet banking services of commercial banks in ho chi minh city
publishDate 2023
url https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332329
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/145206
work_keys_str_mv AT nguyenthibinhminh cacnhantoanhhuongđensuhailongcuakhachhangcanhanvedichvuinternetbankingcuacacnganhangthuongmaitaithanhphohochiminhdeterminantsaffectingindividualcustomersatisfactionaboutinternetbankingservicesofcommercialbanksinhochiminhcity
AT khucđinhnam cacnhantoanhhuongđensuhailongcuakhachhangcanhanvedichvuinternetbankingcuacacnganhangthuongmaitaithanhphohochiminhdeterminantsaffectingindividualcustomersatisfactionaboutinternetbankingservicesofcommercialbanksinhochiminhcity
AT phanthilehang cacnhantoanhhuongđensuhailongcuakhachhangcanhanvedichvuinternetbankingcuacacnganhangthuongmaitaithanhphohochiminhdeterminantsaffectingindividualcustomersatisfactionaboutinternetbankingservicesofcommercialbanksinhochiminhcity
_version_ 1787810571571167232