Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh = Analyze determinants of shopping decisions at convenience stores in Ho Chi Minh City
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Lương Hiếu, Trương, Diễm Nhi |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=346314 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/185789 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Investigation
and
analysis
of
power
consumption
in
convenience
stores
in
Taiwan
Thông tin tác giả:: Chou,Ding-chin -
Ứng dụng mô hình hồi quy logistic đa thức phân tích thời gian và tần suất mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam = Application of multinomial logistic regression to analyze the duration and frequency of shopping at convenience stores by Vietnamese consumers
Thông tin tác giả:: Lê, Văn Nam, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Factors affecting to the decision to use shopee’s online shopping service: A research in Ho Chi Minh City
Thông tin tác giả:: Tran, Phi Hoang, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến = A study on Ho Chi Minh City-based consumers' attitude towards online shopping
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nhật Linh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Rebuilding the in-store shopping experience = Tái thiết trải nghiệm mua sắm trực tiếp / Vũ Quốc Huy; Phan Thị Kim Ngân hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Vũ, Quốc Huy, và những người khác