Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong tổ chức dạy học Học phần "Phòng bệnh và Đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non" tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Việt An |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=364670 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/208969 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu mô hình phong cách học tập của David Kolb
Thông tin tác giả:: Hoàng, Hương Giang
Thông tin xuất bản: (2023) -
Vận dụng lí thuyết học trải nghiệm của David Kolb trong nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh ờ các trường đại học hiện nay
Thông tin tác giả:: Lương, Trung Kiên
Thông tin xuất bản: (2024) -
Một số biện pháp tăng cường trải nghiệm chữ viết tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Minh Ngọc, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Giáo dục trải nghiệm cho trẻ mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Thông tin tác giả:: Đoàn, Thị Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2023) -
Vận dụng phương pháp giảng dạy trải nghiệm ở trường đại học theo mô hình của David Kolb = Apply experiential teaching methods at the university according to the model-based approach by David Kolb
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Thuầ
Thông tin xuất bản: (2023)