Nguyên nhân và những biện pháp khắc phục khoảng cách tiếp nhận trong dạy học tác phắm văn học trung đại ở trường trung học phổ thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyên, Thị Quốc Minh, Huỳnh, Chi Diễn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=367902 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/209320 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Học cách học = Learning How to Learn: Công cụ trí tuệ mạnh mẽ chinh phục mọi môn học / Barbara Oakley... [và những người khác]
Thông tin tác giả:: Liên, Hươngdịch, và những người khác -
Lỗi phát âm phụ âm đầu của người Trung Quốc học tiếng Việt và cách khắc phục
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2023) -
Tiếp nhận văn học với việc dạy học văn ở trung học phổ thông
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Hoàng
Thông tin xuất bản: (2023) -
Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hằng -
Thiết bị dạy học phục vụ cải cách giáo dục ở trường phổ thông trung học
Thông tin tác giả:: Trần, Quốc Đắc
Thông tin xuất bản: (2011)