Mô hình dạy học kết hợp trong đào tạo sinh viên Sư phạm Sinh học: Trường hợp dạy học chương “Hướng dẫn dạy học phần Tiến hoá”
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Việt Nga |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/221834 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mô hình đào tạo bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp các môn khoa học cho sinh viên sư phạm
Thông tin tác giả:: Tưởng, Duy Hải, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Mô hình đào tạo bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp các môn khoa học cho sinh viên sư phạm
Thông tin tác giả:: Tưởng Duy Hải
Thông tin xuất bản: (2023) -
Một số vấn đề về dạy học tích hợp nội môn Sinh học trong chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Thông tin tác giả:: Nguyễn Tấn Lê
Thông tin xuất bản: (2023) -
Dạy học tích hợp trong đào tạo nghề
Thông tin tác giả:: Trần, Quốc Việt, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Dạy học theo nhóm nhỏ kết hợp mô hình “lớp học đảo ngược” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học sinh học ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Ninh, Thị Bạch Diệp, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)