Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Tô, Đình Tuân, Nguyễn, Mình Hà
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/77289
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id dlu-DLU123456789-77289
record_format dspace
spelling dlu-DLU123456789-772892024-01-01T15:30:31Z Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam Tô, Đình Tuân Nguyễn, Mình Hà Nghiên cứu Kinh tế 2019-09-29T01:56:33Z 2019-09-29T01:56:33Z 2018 Article https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/77289 vi Nghiên cứu Kinh tế - 2018 - no.3 - tr.41-53 - ISSN.0866-7489 application/pdf
institution Trường Đại học Đà Lạt
collection DSpace
language Vietnamese
topic Nghiên cứu Kinh tế
spellingShingle Nghiên cứu Kinh tế
Tô, Đình Tuân
Nguyễn, Mình Hà
Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam
format Article
author Tô, Đình Tuân
Nguyễn, Mình Hà
author_facet Tô, Đình Tuân
Nguyễn, Mình Hà
author_sort Tô, Đình Tuân
title Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam
title_short Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam
title_full Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam
title_fullStr Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam
title_full_unstemmed Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam
title_sort các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại việt nam
publishDate 2019
url https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/77289
work_keys_str_mv AT tođinhtuan cacyeutotacđongđenthuonghieucanhantronglinhvucbaochitaivietnam
AT nguyenminhha cacyeutotacđongđenthuonghieucanhantronglinhvucbaochitaivietnam
_version_ 1787812559242395648