Phát triển năng lực tự học của sinh viên góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy môn Triết học Mác-Lênin /Mai Văn Huy.

Bài viết phân tích vai trò ngày càng tăng của nhân tố tự học của sinh viên trong xu hướng đổi mới giảng dạy phát huy tính tích cực, chủ động của người học. Mục tiêu làm rõ cơ sở lí luận, tìm kiếm giải pháp định hướng giúp sinh viên tự học có hiệu quả....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Mai, Văn Huy.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63908
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!