Nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành:A metacognitive instructional model in teaching listening & note-taking skills for students at ESPD /Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.
Bài viết nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64195 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|