Nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành:A metacognitive instructional model in teaching listening & note-taking skills for students at ESPD /Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.

Bài viết nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:eng
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64195
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!