Branding management : la marque, de l'idée à l'action / Georges Lewi, Jérôme Lacoeuilhe.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lewi, Georges, Lacoeuilhe, Jérôme. |
---|---|
Đồng tác giả: | Lacoeuilhe, Jérôme. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | fre |
Thông tin xuất bản: |
Pearson,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/kiposdata1/bookcover/tailieumonhoc/000124860thumbimage.jpg http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64497 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Streamer comme influenceur de la marque /Phạm Thùy Linh, Nguyễn Quang Minh ; Bùi Hà Giang hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Phạm, Thùy Linh., và những người khác -
Au coeur de la marque :les clés du management de la marque / Géraldine Michel.
Thông tin tác giả:: Michel, Géraldine. -
De la marque au branding : vers un nouveau modèle : le cloud-branding / Benoît Héry, Monique Wahlen
Thông tin tác giả:: Héry, Benoît, và những người khác -
Comment créer votre marque et la faire vivre : marque, mode d'emploi / Cyril Gaillard
Thông tin tác giả:: Gaillard, Cyril -
Handbook of bar coding systems / Harry E Burke
Thông tin tác giả:: Burke, Harry E.