Le storytelling dans la communication de marque /Lê Thị Thanh Hải, Vũ Thị Thu Uyên, Nguyễn Thị Thảo Linh ; Đặng Thị Việt Hòa hướng dẫn.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Thanh Hải., Đặng, Thị Việt Hòa., Nguyễn, Thị Thảo Linh., Vũ, Thị Thu Uyên. |
---|---|
Đồng tác giả: | Đặng, Thị Việt Hòa. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | fre |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64968 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Peut-on habiter en poète les dispositifs médiatiques? / Oriane Deseilligny, Adeline Wrona
Thông tin tác giả:: Deseilligny, Oriane, và những người khác -
Streamer comme influenceur de la marque /Phạm Thùy Linh, Nguyễn Quang Minh ; Bùi Hà Giang hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Phạm, Thùy Linh., và những người khác -
Large Eddy Simulations of flow around a circular
cylinder close to a flat seabed
Thông tin tác giả:: Prsic,Mia Abrahamsen -
Large eddy simulation of flow and mass exchange in an
embayment with or without vegetation
Thông tin tác giả:: Lu,J. -
Tenir le CAP de vos communications en entreprise pour une performance optimale dans vos réseaux humains et techniques /François Lambotte.
Thông tin tác giả:: Lambotte, François.