Trương, V. K., Nguyễn, V. N., & Nguyễn, V. N. Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học). Đại học Quốc tế Hồng Bàng.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrương, Văn Kiệt, Văn Ngãi Nguyễn, và Văn Ngãi Nguyễn. Luận Văn Thạc Sĩ: Các Yếu Tố Tính Cách Thương Hiệu ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Với Thương Hiệu Bia Sài Gòn Tại Thành Phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng Dẫn Khoa Học). Đại học Quốc tế Hồng Bàng.
Trích dẫn MLATrương, Văn Kiệt, Văn Ngãi Nguyễn, và Văn Ngãi Nguyễn. Luận Văn Thạc Sĩ: Các Yếu Tố Tính Cách Thương Hiệu ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Với Thương Hiệu Bia Sài Gòn Tại Thành Phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng Dẫn Khoa Học). Đại học Quốc tế Hồng Bàng.