Trích dẫn APA

Trương, V. K., Nguyễn, V. N., & Nguyễn, V. N. Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học). Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Trích dẫn kiểu Chicago

Trương, Văn Kiệt, Văn Ngãi Nguyễn, và Văn Ngãi  Nguyễn. Luận Văn Thạc Sĩ: Các Yếu Tố Tính Cách Thương Hiệu ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Với Thương Hiệu Bia Sài Gòn Tại Thành Phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng Dẫn Khoa Học). Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Trích dẫn MLA

Trương, Văn Kiệt, Văn Ngãi Nguyễn, và Văn Ngãi  Nguyễn. Luận Văn Thạc Sĩ: Các Yếu Tố Tính Cách Thương Hiệu ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Với Thương Hiệu Bia Sài Gòn Tại Thành Phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng Dẫn Khoa Học). Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.