Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV đến năm 2025 / Dương Hồng Ánh; Nguyễn Hữu Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
Trình bày tầm nhìn, sứ mệnh của công ty qua đó khai thác điểm mạnh, điểm yếu, nắm bắt cơ hội và đối phó với mối đe dọa ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của công ty...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Quốc tế Hồng Bàng,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/10122018m/2019/thang 8/1208/duonghonganh_001thumbimage.jpg https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=13051 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Trình bày tầm nhìn, sứ mệnh của công ty qua đó khai thác điểm mạnh, điểm yếu, nắm bắt cơ hội và đối phó với mối đe dọa ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của công ty... |
---|