Quản trị marketing / Philip Kotler, Kevin Keller
Là cuốn giáo trình cơ bản về tiếp thị như quản trị tiếp thị, nắm bắt sự thâú hiểu tiếp thị, kết nối với khách hàng, xây dựng thương hiệu, tạo giá trị, tải giá trị, tạo ra tăng trưởng thành công trong dài hạn
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lic.humg.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21156 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|