Đỗ, T. C. T. Một số giải pháp về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thắng Lợi / Đỗ Thị Cẩm Thủy, Th.S Nguyễn Thị Thu Mai. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoĐỗ, Thị Cẩm Thủy. Một Số Giải Pháp Về Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Thắng Lợi / Đỗ Thị Cẩm Thủy, Th.S Nguyễn Thị Thu Mai. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAĐỗ, Thị Cẩm Thủy. Một Số Giải Pháp Về Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Thắng Lợi / Đỗ Thị Cẩm Thủy, Th.S Nguyễn Thị Thu Mai. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.