Trần, T. Q. Một số biện pháp nâng cao chât lượng dịch vụ bộ phận kinh doanh ăn uống của khách sạn Melia Hà Nội / Trần Thái Quỳnh, Lê Thị Bích Thủy. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrần, Thái Quỳnh. Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chât Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Kinh Doanh ăn Uống Của Khách Sạn Melia Hà Nội / Trần Thái Quỳnh, Lê Thị Bích Thủy. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLATrần, Thái Quỳnh. Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chât Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Kinh Doanh ăn Uống Của Khách Sạn Melia Hà Nội / Trần Thái Quỳnh, Lê Thị Bích Thủy. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.