Trích dẫn APA

Trần, T. Q. Một số biện pháp nâng cao chât lượng dịch vụ bộ phận kinh doanh ăn uống của khách sạn Melia Hà Nội / Trần Thái Quỳnh, Lê Thị Bích Thủy. Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Trích dẫn kiểu Chicago

Trần, Thái Quỳnh. Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chât Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Kinh Doanh ăn Uống Của Khách Sạn Melia Hà Nội / Trần Thái Quỳnh, Lê Thị Bích Thủy. Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Trích dẫn MLA

Trần, Thái Quỳnh. Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chât Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Kinh Doanh ăn Uống Của Khách Sạn Melia Hà Nội / Trần Thái Quỳnh, Lê Thị Bích Thủy. Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.