Vũ, L. H. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm tư liệu và dịch vụ thống kê / Vũ Lệ Huyền, GVHD: Đào Văn Hùng. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoVũ, Lệ Huyền. Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Trung Tâm Tư Liệu Và Dịch Vụ Thống Kê / Vũ Lệ Huyền, GVHD: Đào Văn Hùng. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAVũ, Lệ Huyền. Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Trung Tâm Tư Liệu Và Dịch Vụ Thống Kê / Vũ Lệ Huyền, GVHD: Đào Văn Hùng. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.