Trần, T. N. L. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh điện của công ty điện lực Đông Anh / Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrần, Thị Ngọc Lan. Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Trong Kinh Doanh điện Của Công Ty điện Lực Đông Anh / Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLATrần, Thị Ngọc Lan. Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Trong Kinh Doanh điện Của Công Ty điện Lực Đông Anh / Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.