Bùi, H. Y. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội / Bùi Hải Yến; GVHD: Ths. Trần Nữ Ngọc Anh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoBùi, Hải Yến. Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Lễ Tân, Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội / Bùi Hải Yến; GVHD: Ths. Trần Nữ Ngọc Anh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLABùi, Hải Yến. Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Lễ Tân, Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội / Bùi Hải Yến; GVHD: Ths. Trần Nữ Ngọc Anh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.