Trần, T. H. T. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách sử dụng dịch vụ ở Le Club Bar của khách sạn Sofitel Metropole Hanoi / Trần Thị Huyền Trang; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrần, Thị Huyền Trang. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Sử Dụng Dịch Vụ ở Le Club Bar Của Khách Sạn Sofitel Metropole Hanoi / Trần Thị Huyền Trang; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLATrần, Thị Huyền Trang. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Sử Dụng Dịch Vụ ở Le Club Bar Của Khách Sạn Sofitel Metropole Hanoi / Trần Thị Huyền Trang; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.