Một số giải pháp về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thắng Lợi / Đỗ Thị Cẩm Thủy; GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Mai
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Thị Cẩm Thủy |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41635 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thắng Lợi / Đỗ Thị Cẩm Thủy, Th.S Nguyễn Thị Thu Mai
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Cẩm Thủy -
Nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Thắng Lợi Hà Nội / Phạm Hồng Nhung; GVHD Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Thông tin tác giả:: Phạm, Hồng Nhung -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Melia Hà Nội / Mai Thị Hoa; GVHD: TS. Nguyễn Văn Bình
Thông tin tác giả:: Mai, Thị Hoa -
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách sử dụng dịch vụ ở Le Club Bar của khách sạn SOFITEL METROPOLE HANOI / Trần Thị Huyền Trang; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Huyền Trang -
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách sử dụng dịch vụ ở Le Club Bar của khách sạn Sofitel Metropole Hanoi / Trần Thị Huyền Trang; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Huyền Trang