Mai, T. H. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Melia Hà Nội / Mai Thị Hoa; GVHD: TS. Nguyễn Văn Bình. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoMai, Thị Hoa. Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bổ Sung Tại Khách Sạn Melia Hà Nội / Mai Thị Hoa; GVHD: TS. Nguyễn Văn Bình. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAMai, Thị Hoa. Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bổ Sung Tại Khách Sạn Melia Hà Nội / Mai Thị Hoa; GVHD: TS. Nguyễn Văn Bình. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.