Hoàng, T. H. A. Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoHoàng, Thị Hải Anh. Ứng Dụng Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Khách Sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAHoàng, Thị Hải Anh. Ứng Dụng Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Khách Sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.