Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng, Thị Hải Anh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41699
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=41699
record_format dspace
spelling hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=416992015-11-18Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn ThanhHoàng, Thị Hải AnhKhóa luận tốt nghiệpQuản lýKhách sạnCạnh tranhViện Đại Học Mở Hà Nội, 2009texthttp://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41699vie
institution Trường Đại học Mở Hà Nội
collection DSpace
language vie
topic Khóa luận tốt nghiệp
Quản lý
Khách sạn
Cạnh tranh
spellingShingle Khóa luận tốt nghiệp
Quản lý
Khách sạn
Cạnh tranh
Hoàng, Thị Hải Anh
Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
format text
author Hoàng, Thị Hải Anh
author_facet Hoàng, Thị Hải Anh
author_sort Hoàng, Thị Hải Anh
title Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
title_short Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
title_full Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
title_fullStr Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
title_full_unstemmed Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
title_sort ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (crm) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn flower garden / hoàng thị hải anh; gvhd: pgs.ts. nguyễn văn thanh
publisher Viện Đại Học Mở Hà Nội,
url http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41699
work_keys_str_mv AT hoangthihaianh ungdungquanlyquanhekhachhangcrmnangcaonangluccanhtranhcuakhachsanflowergardenhoangthihaianhgvhdpgstsnguyenvanthanh
_version_ 1758064318448926720