Trang, T. V. Một số giải pháp nhằm nâng cao chât lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Trịnh Vân Trang; GVHD: Lê Quỳnh Chi. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrang, Trịnh Vân. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chât Lượng Dịch Vụ Tiệc Tại Khách Sạn Sheraton Hà Nội / Trịnh Vân Trang; GVHD: Lê Quỳnh Chi. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLATrang, Trịnh Vân. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chât Lượng Dịch Vụ Tiệc Tại Khách Sạn Sheraton Hà Nội / Trịnh Vân Trang; GVHD: Lê Quỳnh Chi. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.