Đào, T. H. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh nhà hàng tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi / Đào Thị Hà; TS Vũ An Dân. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoĐào, Thị Hà. Thực Trạng Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Trong Kinh Doanh Nhà Hàng Tại Khách Sạn Crowne Plaza West Hanoi / Đào Thị Hà; TS Vũ An Dân. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAĐào, Thị Hà. Thực Trạng Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Trong Kinh Doanh Nhà Hàng Tại Khách Sạn Crowne Plaza West Hanoi / Đào Thị Hà; TS Vũ An Dân. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.