Trích dẫn APA

Nguyễn, T. M. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Hemisphere - Khách sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương. Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Trích dẫn kiểu Chicago

Nguyễn, Thị Mai. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Hemisphere - Khách Sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương. Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Trích dẫn MLA

Nguyễn, Thị Mai. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Hemisphere - Khách Sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương. Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.