Nguyễn, T. M. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Hemisphere - Khách sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn, Thị Mai. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Hemisphere - Khách Sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLANguyễn, Thị Mai. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Hemisphere - Khách Sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.