Vũ, N. T. Giải pháp duy trì và nâng cao sự hài lòng khách hàng tại khách sạn InterContinental Hà Nội WestLake / Vũ Như Tùng; GVHD: Mai Tiến Dũng. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoVũ, Như Tùng. Giải Pháp Duy Trì Và Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Tại Khách Sạn InterContinental Hà Nội WestLake / Vũ Như Tùng; GVHD: Mai Tiến Dũng. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAVũ, Như Tùng. Giải Pháp Duy Trì Và Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Tại Khách Sạn InterContinental Hà Nội WestLake / Vũ Như Tùng; GVHD: Mai Tiến Dũng. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.