Trần, T. H. H. Một số giải pháp nâng cao hoạt động giao tiếp ứng xử với khách cho nhân viên khách sạn HILTON GARDEN INN Hà Nội / Trần Thị Hồng Hạnh; GVHD TS Vũ Thị Kim Oanh.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrần, Thị Hồng Hạnh. Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hoạt động Giao Tiếp ứng Xử Với Khách Cho Nhân Viên Khách Sạn HILTON GARDEN INN Hà Nội / Trần Thị Hồng Hạnh; GVHD TS Vũ Thị Kim Oanh.
Trích dẫn MLATrần, Thị Hồng Hạnh. Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hoạt động Giao Tiếp ứng Xử Với Khách Cho Nhân Viên Khách Sạn HILTON GARDEN INN Hà Nội / Trần Thị Hồng Hạnh; GVHD TS Vũ Thị Kim Oanh.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.