Tăng, T. H., & Mại, T. Đ. h. T. Phát triển chiến lược Marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng Sông Hồng: Luận án Tiến sĩ kinh tế; Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại; Mã số: 62.34.01.21 / Tăng Thị Hằng; NHDKH PGS.TS Phạm Thúy Hồng; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoTăng, Thị Hằng, và Trường Đại học Thương Mại. Phát Triển Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Xuất Khẩu Của Các Làng Nghề Truyền Thống Vùng đồng Bằng Sông Hồng: Luận án Tiến Sĩ Kinh Tế; Chuyên Ngành: Kinh Doanh Thương Mại; Mã Số: 62.34.01.21 / Tăng Thị Hằng; NHDKH PGS.TS Phạm Thúy Hồng; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLATăng, Thị Hằng, và Trường Đại học Thương Mại. Phát Triển Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Xuất Khẩu Của Các Làng Nghề Truyền Thống Vùng đồng Bằng Sông Hồng: Luận án Tiến Sĩ Kinh Tế; Chuyên Ngành: Kinh Doanh Thương Mại; Mã Số: 62.34.01.21 / Tăng Thị Hằng; NHDKH PGS.TS Phạm Thúy Hồng; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng. Trường Đại học Mở Hà Nội.