Đỗ, M. L. Thực trạng và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Pacifica, khách sạn Pan Pacific Hà Nội / Đỗ Mai Ly; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoĐỗ, Mai Ly. Thực Trạng Và Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Nhà Hàng Pacifica, Khách Sạn Pan Pacific Hà Nội / Đỗ Mai Ly; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAĐỗ, Mai Ly. Thực Trạng Và Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Nhà Hàng Pacifica, Khách Sạn Pan Pacific Hà Nội / Đỗ Mai Ly; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.