Trích dẫn APA

Nguyễn, T. H. Cải thiện chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hanoi La Selva nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng / Nguyễn Thanh Hà; GVHD TS Nguyễn Thị Thu Mai. Trường Đại học Mở Hà Nội.

Trích dẫn kiểu Chicago

Nguyễn, Thanh Hà. Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Hanoi La Selva Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng / Nguyễn Thanh Hà; GVHD TS Nguyễn Thị Thu Mai. Trường Đại học Mở Hà Nội.

Trích dẫn MLA

Nguyễn, Thanh Hà. Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Hanoi La Selva Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng / Nguyễn Thanh Hà; GVHD TS Nguyễn Thị Thu Mai. Trường Đại học Mở Hà Nội.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.