Phạm, K. L. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Cafe Promenade, Khách sạn Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh; GVHD ThS Trần Thu Phương. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoPhạm, Khánh Linh. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Nhà Hàng Cafe Promenade, Khách Sạn Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh; GVHD ThS Trần Thu Phương. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLAPhạm, Khánh Linh. Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Nhà Hàng Cafe Promenade, Khách Sạn Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh; GVHD ThS Trần Thu Phương. Trường Đại học Mở Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.