HẠNH, L. N. Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: Mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan.
Trích dẫn kiểu ChicagoHẠNH, LÊ NHẬT. Chiến Lược Marketing Bền Vững Cho Các Doanh Nghiệp: Mô Hình Khái Niệm Dựa Trên Lý Thuyết Nguồn Lực Và Lý Thuyết Các Bên Liên Quan.
Trích dẫn MLAHẠNH, LÊ NHẬT. Chiến Lược Marketing Bền Vững Cho Các Doanh Nghiệp: Mô Hình Khái Niệm Dựa Trên Lý Thuyết Nguồn Lực Và Lý Thuyết Các Bên Liên Quan.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.