Hương, N. T. L. Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của ngưòi tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoHương, Nguyễn Thị Liên. Phân Tích ảnh Hưởng Của Nhận Thức Về Trách Nhiệm Xã Hội đến ý định Mua Của Ngưòi Tiêu Dùng Tại Một Số Siêu Thị Tại Hà Nội.
Trích dẫn MLAHương, Nguyễn Thị Liên. Phân Tích ảnh Hưởng Của Nhận Thức Về Trách Nhiệm Xã Hội đến ý định Mua Của Ngưòi Tiêu Dùng Tại Một Số Siêu Thị Tại Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.