Hương, N. T. L. Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng tại các siêu thị tại Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoHương, Nguyễn Thị Liên. Mối Quan Hệ Giữa Truyền Miệng điện Tử, Hình ảnh Thương Hiệu Và ý định Mua Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại Các Siêu Thị Tại Hà Nội.
Trích dẫn MLAHương, Nguyễn Thị Liên. Mối Quan Hệ Giữa Truyền Miệng điện Tử, Hình ảnh Thương Hiệu Và ý định Mua Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại Các Siêu Thị Tại Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.